นายเชิดชาย ลาชี

นายกอบต. เทอดไทย เบอร์สายตรง 061-2176556
องค์การบริหารส่วนตำบล

เทอดไทย

อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย

วิสัยทัศน์การพัฒนา

"ตำบลเทอดไทยเมืองแห่งการท่องเที่ยว โดดเด่นด้วยชาติพันธุ์ การศึกษาเท่าเทียมเทคโนโลยีทั่วถึง ผลักดันสินค้าชุมชนสู่ตลาดโลก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมประชาชนอยู่เย็นเป็นสุข"

ภาพกิจกรรม (ก่อนหน้า)

ร่วมกิจกรรมพิธีรับธง \\

เมื่อวันที่ 25 ส.ค. 2563 , เปิดอ่าน 150 ครั้ง

วันที่ 25 สิงหาคม 2563 เวลา 10.00น. ผู้บริหารท้องถิ่น นายเตชินท์ ติยะไพศาล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย ร่วมกิจกรรมพิธีรับธง "กองทุนแม่ของแผ่นดิน" สัญลักษณ์รับรองครัวเรือนปลอดภัยจากยาเสพติดและพิธีแลกเงินขวัญถุง
โดยมีนายอำเภอแม่ฟ้าหลวง นายณรงค์พล คิดอ่าน เป็นประธานพิธีรับธง "กองทุนแม่ของแผ่นดิน" สัญลักษณ์รับรองครัวเรือนปลอดภัยจากยาเสพติดและพิธีแลกเงินขวัญถุง โดยมีผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน กล่าวรายงานต่อท่านประธาน และมีหัวหน้าพัฒนาการอำเภอแม่ฟ้าหลวง ประธานกองทุนแม่ของแผ่นดิน ทหาร ตำรวจ หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานราชการ ผอ.รร.บ้านแม่หม้อ ครู เจ้าหน้าที่ และประชาชนบ้านแม่หม้อ ร่วมในพิธีอย่างพร้อมเพียง
กิจกรรมในครั้งนี้นับว่าได้มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งที่ทุกภาคส่วนเสพติด ด้เข้ามามีส่วนร่วมให้ความรู้เสริมทักษะพัฒนาศักยภาพตามกระบวนการ 10 ขั้นตอน เพื่อส่งเสริมให้หมู่บ้านมีการดำเนินงานอย่างเป็นรูประธรรมและตระหนักถึงปัญหายาเสพติดที่ทุกคนต้องมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญาหา

เพื่อให้ชุมชนบ้านแม่หม้อหรือครัวเรือนที่ได้รับธงรับรองเกิดความภาคภูมิใจ และรักษาสถานะครอบครัวสมาชิกให้มีความเข้มแข็งต่อจากยาเสพติดต่อไป

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น