นายเชิดชาย ลาชี

นายกอบต. เทอดไทย เบอร์สายตรง 061-2176556
องค์การบริหารส่วนตำบล

เทอดไทย

อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย

วิสัยทัศน์การพัฒนา

"ตำบลเทอดไทยเมืองแห่งการท่องเที่ยว โดดเด่นด้วยชาติพันธุ์ การศึกษาเท่าเทียมเทคโนโลยีทั่วถึง ผลักดันสินค้าชุมชนสู่ตลาดโลก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมประชาชนอยู่เย็นเป็นสุข"

ภาพกิจกรรม (ก่อนหน้า)

กิจกรรมโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้ ประจำปีงบประมาณ 2564 และ #โครงการอบต.เคลื่อนที่พบประชาชน 2564

เมื่อวันที่ 10 พ.ย. 2563 , เปิดอ่าน 265 ครั้ง
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2563 เวลา 08.30 น. ผู้บริหารท้องถิ่น นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย นายเตชินท์ ติยะไพศาล รองนายก รองปลัด ข้าราชการ และพนักงาน ทุกกอง ขององค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย ร่วม #กิจกรรมโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้ ประจำปีงบประมาณ 2564 และ #โครงการอบต.เคลื่อนที่พบประชาชน 2564 ณ บ้านทูหมออาเน และบ้านห้วยหม้อ
จุดประสงค์ในการจัดโครงการฯ 
-เพื่อชี้แจงลักษณะงานในแต่ละด้านให้ประชาชนได้รับรู้ และสามารถติดต่อโดยต่อกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เช่น ด้วยการป้องกันฯ ด้านผู้สูงอายุ เด็กแรกเกิด ด้านการเกษตร ด้านสาธารณสุข ด้านการเรียนการสอนของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก การจัดทำแผน ด้านการก่อสร้างต่างๆ และอื่นๆ 
-เพื่อให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับระเบียบกฎหมายใหม่ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. ๒๕๖๒ ให้แก่ประชาชนและลดความโต้แย้งเกี่ยวกับภาษี
-เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้มีโอกาสซักถามปัญหา หรือข้อเสนอแนะแนวทางที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับปัญหาต่าง ๆ ของที่ดินในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย
-เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถทราบแนวทางการปฏิบัติตามกฎหมายที่ถูกต้องช่วยให้การจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียมต่างๆ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น