นายเชิดชาย ลาชี

นายกอบต. เทอดไทย เบอร์สายตรง 061-2176556
องค์การบริหารส่วนตำบล

เทอดไทย

อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย

วิสัยทัศน์การพัฒนา

"ตำบลเทอดไทยเมืองแห่งการท่องเที่ยว โดดเด่นด้วยชาติพันธุ์ การศึกษาเท่าเทียมเทคโนโลยีทั่วถึง ผลักดันสินค้าชุมชนสู่ตลาดโลก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมประชาชนอยู่เย็นเป็นสุข"

ภาพกิจกรรม (ก่อนหน้า)

ลงพื้นที่ตรวจสอบ กรณีพบผู้ป่วยยืนยัน COVID-19 จำนวน 1 ราย ร่วมกับ ทีม ศปก.ตำบลเทอดไทย

เมื่อวันที่ 13 ก.ค. 2564 , เปิดอ่าน 101 ครั้ง
วันที่ 13 กรกฎาคม 2564 เวลา 09.30 น.
นายเตชินท์ ติยะไพศาล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย ลงพื้นที่ตรวจสอบ กรณีพบผู้ป่วยยืนยัน  COVID-19 จำนวน 1 ราย ร่วมกับ ทีม ศปก.ตำบลเทอดไทย ประกอบด้วย ปลัดอำเภอแม่ฟ้าหลวง, กำนันตำบลเทอดไทย, ผู้อำนวยการและคณะครูโรงเรียนบ้านผาจี, ผู้ใหญ่บ้านหมู่.15,6,7 เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอ, เจ้าหน้าที่จาก รพ.แม่ฟ้าหลวง, และเจ้าหน้าที่จาก รพ.สต.ในพื้นที่
มีผลการตรวจสอบดังนี้ เป็น ผู้ป่วยชาย มีอาชีพเป็นครูผู้ดูแลเด็ก ณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านพญาไพรเล่าจอ ม.6 โดยมีการประชุมหารือแนวทางและแก้ไขปัญหาที่พบผู้ป่วยยืนยัน covid-19 ณ ห้องประชุมโรงเรียนบ้านผาจี ม.15
เวลา 10.30 น.
- ทีมสาธารณสุข ออกพื้นที่สอบกลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงสูง
- ทีมผู้บริหาร ประกอบด้วย ปลัดอำเภอแม่ฟ้าหลวง นายก อบต. รองนายก อบต. กำนันตำบลเทอดไทย และผู้นำชุมชนทั้ง 3 หมู่บ้าน ร่วมประชุมกับ ผู้อำนวยการและคณะครูโรงเรียนบ้านพญาไพรเล่าจอ เพื่อหารือและเตรียมความพร้อมสำหรับเตรียมสถานที่ในการกักกัน หากในกรณีที่ผู้สัมผัสเสี่ยงสูงมีผลตรวจ positive ผลสรุป ใช้พื้นที่ บ้านพักชนเผ่า และโรงเรียนบ้านพญาไพรเล่าจอ ณ ห้องประชุมโรงเรียนบ้านพญาไพรเล่าจอ ม.6
เวลา 11.30 -13.00 น.
สรุปมาตรการป้องกันโรค ของ ศปก.ตำบลเทอดไทย ณ ห้องประชุม รร.บ้าผาจี
 - ตรวจหาเชื้อ 11 คน เสี่ยงสูง ครอบครัว 5 คน จนท.รพสต. 1 คน เด็ก 1 คน ครู 3 คน ผู้ร่วมทานอาหาร  1 คน ในวันนี้ (วันที่ 13 กค. 64)
 - คัดกรองโรคเบื้องต้น ในเด็ก 22 ราย (ศพด.พญาไพรเล่าจอ)
 - บ้านผาจี บ้านแม่หม้อ และบ้านพญาไพรเล่าจอ จัดตั้งจุดตรวจจุดคัดกรอง 24 ชม. รวมจำนวน 3 จุด ห้ามบุคคลภายนอกเข้า และห้ามบุคคลภายในออก เว้นแต่มีเหตุจำเป็น
 - จัดทำเป็นคำสั่ง ศปก.อ. ขอรับการสนับสนุนอาหาร และเครื่องดื่ม จาก อบต.เทอดไทย
 - ประกาศปิดโรงเรียน และศพด. ในหมู่บ้านผาจี ม.15 บ้านแม่หม้อ ม.7 และบ้านพญาไพรเล่าจอ ม.6

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น