นายเชิดชาย ลาชี

นายกอบต. เทอดไทย เบอร์สายตรง 061-2176556
องค์การบริหารส่วนตำบล

เทอดไทย

อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย

วิสัยทัศน์การพัฒนา

"ตำบลเทอดไทยเมืองแห่งการท่องเที่ยว โดดเด่นด้วยชาติพันธุ์ การศึกษาเท่าเทียมเทคโนโลยีทั่วถึง ผลักดันสินค้าชุมชนสู่ตลาดโลก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมประชาชนอยู่เย็นเป็นสุข"

ภาพกิจกรรม (ก่อนหน้า)

โครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ครั้งที่3

เมื่อวันที่ 20 เม.ย. 2566 , เปิดอ่าน 10 ครั้ง
วันที่ 20 เมษายน 2566 
โครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ครั้งที่3 
เวลา 10.00 น. นายสมหวัง บุญระยอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรมโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ครั้งที่3 
โดยนายเชิดชาย ลาชี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย ร่วมกับ นายอำเภอแม่ฟ้าหลวง/นายก.อบต. กำนันและผู้ใหญ่บ้าน ทุกตำบล/ปศุสัตว์อำเภอแม่ฟ้าหลวง/พัฒนาการอำเภอแม่ฟ้าหลวง/สาธารณสุขอำเภอแม่ฟ้าหลวง/ รพ.แม่ฟ้าหลวง/ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเกษตร จ.เชียงราย (เกษตรที่สูง)/ มูลนิธิแม่ฟ้าหลวงในพระบรมราชูปถัมภ์(โครงการพัฒนาดอยตุงฯ)/ท้องถิ่นอำเภอแม่ฟ้าหลวง/กองบังคับการควบคุมผาเด่น หน่วยเฉพาะกิจทัพเจ้าตาก/ชุดพัฒนามวลชนสัมพันธ์ที่ 3208 และ 3209/สถานีควบคุมไฟป่าดอยแม่สลอง/โครงการพัฒนาพื้นที่สูงแบบโครงการหลวงแม่สลอง/สถานีพัฒนาการเกษตรที่สูงในสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถบ้านห้วยหยวกป่าโซ/สถานีตำรวจภูธรแม่ฟ้าหลวง/ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอแม่ฟ้าหลวง และหน่วยงานอื่นๆ 
#เข้าร่วมกิจกรรมโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ครั้งที่3 เพื่อให้บริการแก่เกษตรกรในพื้นที่เป้าหมายที่มีปัญหา ให้ได้รับบริการทางการเกษตรได้อย่างรวดเร็ว ทั่วถึง ทันเหตุการณ์ และสอดคล้องกับความต้องการของเกษตรกร ซึ่งมีการบูรณาการความร่วมมือระหว่างหน่วยงานวิชาการ หน่วยงานส่งเสริม และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมพัฒนาฟื้นฟูเกษตรกรให้สามารถทำการเกษตรได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยั่งยืนในอาชีพ เป็นต้น ณ หอประชุมบ้านเทดไทย หมู่ที่1 บ้านเทอดไทย อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น