นายเชิดชาย ลาชี

นายกอบต. เทอดไทย เบอร์สายตรง 061-2176556
องค์การบริหารส่วนตำบล

เทอดไทย

อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย

วิสัยทัศน์การพัฒนา

"ตำบลเทอดไทยเมืองแห่งการท่องเที่ยว โดดเด่นด้วยชาติพันธุ์ การศึกษาเท่าเทียมเทคโนโลยีทั่วถึง ผลักดันสินค้าชุมชนสู่ตลาดโลก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมประชาชนอยู่เย็นเป็นสุข"

ภาพกิจกรรม (ก่อนหน้า)

ลงพื้นที่เกิดเหตุดินสไลด์ ปรับดินสไลด์ และตรวจดูงานก่อสร้างต่างๆ ม.9,ม.12,และม.13

เมื่อวันที่ 14 ส.ค. 2565 , เปิดอ่าน 34 ครั้ง
วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565 อบต.เทอดไทย สรุปภารกิจการปฏิบัติงาน ลงพื้นที่เกิดเหตุดินสไลด์ ปรับดินสไลด์ และตรวจดูงานก่อสร้างต่างๆ
 >นายเชิดชาย ลาชี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย พร้อมด้วย นายจอมฟ้า แสงอ้าย รองนายก.อบต. และเจ้าหน้าที่ป้องกันฯ ร่วมกับ รองประธานสภาฯ,ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.12,สมาชิก ม.9  ดังนี้
   -ลงพื้นที่ตรวจดูสถานที่จุดเกิดเหตุดินถล่มทับบ้าน ทำให้ภายในและภายนอกบ้านได้รับความเสียหาย และดูสถานที่ถูกน้ำกัดเซาะ ทำให้เกิดดินสไลด์ ณ ม.12 บ้านม้งแปดหลัง
   -ลงพื้นที่ตรวจดูงานก่อสร้างอาคารเอนกประสงค์บ้านม้งเก้าหลัง ณ ม.9 บ้านม้งเก้าหลัง 
 > นายก.อบต.เทอดไทย มอบหมายให้ นายจอมฟ้า แสงอ้าย พร้อมกับเจ้าหน้าที่ป้องกันฯ ลงพื้นที่สถานที่จุดเกิดเหตุดินถล่มทับกำแพงบ้าน ทำให้กำแพงบ้านพังและหลังคาได้รับความเสียหาย 
 >นายเชิดชาย ลาชี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย มอบหมายให้ นายสุรชัย พนมเลิศสกุล เลขานุการนายก.อบต.ลงพื้นที่ดูสถานที่เกิดเหตุดินสไลด์ทับถนนสายหลักของกรมทางหลวง ทำให้รถยนต์สัญจรไปมาลำบากและเป็นอันตรายต่อผู้ใช้รถบนถนนสายหลัก จึงให้นำรถแม็คโคร รถตัดดิน รถขุดดิน ปรับดินสไลด์ทับถนนให้สามารถสัญจรไปมาได้ตามปกติ ณ ม.13 บ้านเทอดไทยหนึ่ง

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น