นายเชิดชาย ลาชี

นายกอบต. เทอดไทย เบอร์สายตรง 061-2176556
องค์การบริหารส่วนตำบล

เทอดไทย

อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย

วิสัยทัศน์การพัฒนา

"ตำบลเทอดไทยเมืองแห่งการท่องเที่ยว โดดเด่นด้วยชาติพันธุ์ การศึกษาเท่าเทียมเทคโนโลยีทั่วถึง ผลักดันสินค้าชุมชนสู่ตลาดโลก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมประชาชนอยู่เย็นเป็นสุข"

ภาพกิจกรรม : ด้านการพัฒนาสังคม

โครงการอบรมคุณธรรมและจริยธรรมให้แก่บุคลากรองค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย ประจำปี 2567

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 09.03 น. , เปิดอ่าน 0 ครั้ง
โครงการอบรมคุณธรรมและจริยธรรมให้แก่บุคลากรองค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย ประจำปี 2567
---------------------------------------------
วันที่21 มีนาคม 2567 เวลา 9.40น. นายเชิดชาย ลาชี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย #เป็นประธานพิธีเปิดโครงการอบรมคุณธรรมและจริยธรรมให้แก่บุคลากรองค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย ประจำปี 2567 พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ ครู และพนักงาน เข้าร่วมโครงการอบรมคุณธรรมและจริยธรรมให้แก่บุคลากรองค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย ณ หอประชุมบ้านเทอดไทย ม.1 อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย
..
โดยมี นางสาวสไบพรรณ์ เทพวรรณ์ นักส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ชำนาญการพิเศษ กลุ่มงานมาตรฐานงานบริหารบุคคล สังกัดสำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดเชียงใหม่ มาบรรยายให้ความรู้แก่ผู้เข้าอบรมให้แก่บุคลากรองค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย
-เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมเห็นคุณค่าของการพัฒนาจิตใจ โดยใช้หลักธรรมทางพระพุทธศาสนาเป็นสิ่งชี้นำทางในการดำเนินชีวิต
-เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีความรู้ ความเข้าใจเน้นความโปร่งใสขององค์กร การสร้างจิตสำนึก และความตระหนักในการต่อต้านการทุจริตให้บุคลากรในหน่วยงาน
-เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมดำรงชีวิตบนพื้นฐานแห่งคุณธรรม มีความกล้าหาญทางศีลธรรมจริยธรรม มีความซื่อสัตย์สุจริต และสามารถนำคุณธรรมไปปฏิบัติงานให้เกิดประโยชน์ต่อตนเองและสังคมได้ เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น