นายเชิดชาย ลาชี

นายกอบต. เทอดไทย เบอร์สายตรง 061-2176556
องค์การบริหารส่วนตำบล

เทอดไทย

อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย

วิสัยทัศน์การพัฒนา

"ตำบลเทอดไทยเมืองแห่งการท่องเที่ยว โดดเด่นด้วยชาติพันธุ์ การศึกษาเท่าเทียมเทคโนโลยีทั่วถึง ผลักดันสินค้าชุมชนสู่ตลาดโลก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมประชาชนอยู่เย็นเป็นสุข"

ภาพกิจกรรม : ด้านการพัฒนาสังคม

มอบทุนการศึกษาสำหรับนักศึกษา และการให้ความช่วยเหลือนักเรียนขององค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย ภาคเรียนที่2 ประจำปีการศึกษา 2566

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13.47 น. , เปิดอ่าน 0 ครั้ง
#มอบทุนการศึกษาสำหรับนักศึกษา และการให้ความช่วยเหลือนักเรียนขององค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย ภาคเรียนที่2 ประจำปีการศึกษา 2566
วันที่29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09.00-10.30น. นายเชิดชาย ลาชี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย พร้อมด้วย นายครรชิต เชื้อบรรพต รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย และเจ้าหน้าที่กองการศึกษาฯ ร่วมกับ นายอานนท์ ขันคำ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง ตัวแทนผู้อำนวยการโรงเรียนในเขตตำบลเทอดไทย รองประธานสภาฯ ผู้ใหญ่บ้าน ม.5 และนักเรียน #ร่วมมอบทุนการศึกษาสำหรับนักศึกษา และการให้ความช่วยเหลือนักเรียนขององค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย ภาคเรียนที่2 ประจำปีการศึกษา 2566 รวมจำนวน 25 ทุนการศึกษา ณ ห้องประชุม อบต.เทอดไทย ดังนี้
ระดับอนุบาลและประถมศึกษา จำนวน 9 คน
ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น จำนวน 6 คน
ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า จำนวน 7 คน
ระดับปริญญาตรี จำนวน 3 คน
เพื่อวัตถุประสงค์
เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายของผู้ปกครองและนักเรียน
เพื่อสนับสนุนการศึกษาของประชาชนในพื้นที่ตำบลเทอดไทย
รวมถึงได้เล็งเห็นความสำคัญของการศึกษาขั้นพื้นฐานที่ทุกคนต้องได้รับการศึกษาอย่างทั่วถึงและเท่าเทียมกัน และเป็นการช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาสที่ขาดทุนทรัพย์ในการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนที่เรียนดี ประพฤติดีและมีความกตัญญู เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น