นายเชิดชาย ลาชี

นายกอบต. เทอดไทย เบอร์สายตรง 061-2176556
องค์การบริหารส่วนตำบล

เทอดไทย

อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย

วิสัยทัศน์การพัฒนา

"ตำบลเทอดไทยเมืองแห่งการท่องเที่ยว โดดเด่นด้วยชาติพันธุ์ การศึกษาเท่าเทียมเทคโนโลยีทั่วถึง ผลักดันสินค้าชุมชนสู่ตลาดโลก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมประชาชนอยู่เย็นเป็นสุข"

ภาพกิจกรรม (ก่อนหน้า)

โครงการจัดการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด ประจำปี 2565

เมื่อวันที่ 06 ก.ค. 2565 , เปิดอ่าน 39 ครั้ง
เมื่อวันพุธที่ 6 กรกฎาคม 2565 
<องค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย> ร่วมกับ <องค์การบริหารส่วนตำบลแม่สลองใน> #ร่วมกันจัดโครงการจัดการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด ประจำปี 2565 ครั้งที่1 ในการจัดการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติดนำทีมโดย นายเชิดชาย ลาชี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย และนายปิยะเดช เชิงพิทักษ์กุล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่สลองใน 
--------
#ร่วมกับ สจ.เขต2 อ.แม่ฟ้าหลวง/หน่วยงานข้าราชการและพนักงาน อบต.เทอดไทย และอบต.แม่สลองใน/ หน่วยทหาร.ในพื้นที่/ เจ้าหน้าที่ รพ.แม่ฟ้าหลวง/ฝ่ายปกครองส่วนท้องถิ่น อบต.เทอดไทยและอบต.แม่สลองใน /สมาชิกสภา. อบต.เทอดไทยและอบต.แม่สลองใน/เจ้าหน้าที่โครงการชานำมัน และหน่วยงานในพื้นที่ใกล้เคียง 
---------
>เวลาประมาณ 10.00น. โดยมี นายเขตขัณฑ์ ม่วงสุข ปลัดอาวุโสอำเภอแม่ฟ้าหลวง ให้เกียรติมาเป็นประธานพิธีเปิด โครงการจัดการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด ประจำปี 2565 ครั้งที่1 และโดยมีนายปิยะเดช เชิงพิทักษ์กุล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่สลองใน กล่างรายงานวัตถุประสงค์ในการจัดโครงการฯ ครั้งนี้ ณ สนามกีฬาแม่สลองใน 
----------
>เวลาประมาณ 17.00น. หลังจากจบการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด ได้เกียรติจาก นายถนอมศักดิ์  ชัยมินทร์ สาธารณสุขอำเภอแม่ฟ้าหลวง เป็นประธานพิธีปิดการแข่งขันกีฬาฯ โครงการจัดการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด ประจำปี 2565 ครั้งที่1 และโดยมีนายเชิดชาย ลาชี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย กล่าวรายงานผลการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด ประจำปี 2565 ต่อท่านประธานฯ ณ สนามกีฬาแม่สลองใน
-------
และที่สำคัญ ทางองค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย และองค์การบริหารส่วนตำบลแม่สลองใน ขอขอบคุณ ลีโอ เชียงราย สเตเดียม ที่สนับสนุนถ้วยรางวัลและรางวัลอื่นๆ 
#รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มีน้ำใจนักกีฬา

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น